Home » , » เวียดนามก็มี ฉีกยิ้ม แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh)

เวียดนามก็มี ฉีกยิ้ม แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh)


ยิ้ม มมมมม ...ยิ้มทุกท่วงท่าทุกอิริยาบถ เจ้าตัวดูจะไม่ทราบเกิดอะไรขึ้นขณะถ่ายภาพเพื่อดูกันในหมู่เพื่อนๆ และแฟนคลับ แอนเจลา เฟือง จีง เข้าร่วมการฝึกซ้อมรอบสุดท้ายก่อนการแสดงลีลาศโชว์ในคืนวันเสาร์ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา คืนเดียวกันกับที่ภาพชุดสุดฮือฮานี้ว่อนในเว็บข่าว "บันเทิงรายวัน" เวียดนาม.
       
 สุดฮือฮาแห่งวงการบันเทิงเวียดนามสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเกินภาพหลุดจากสปาของแอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) นักร้อง นักแสดง นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะพ้นโทษแบนมาหมาดๆ ด้วยเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัว ซึ่งคราวนี้หนักข้อยิ่งกว่าเดิม ถึงแม้จะเป็นเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นความบังเอิญก็ตาม 
       
       ภาพชุดที่ถ่ายจากยิมเนเซียม-สปาแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย เมื่อวันศุกร์ 21 มี.ค. ซึ่ง “น้องจิ้น” อยู่ในชุดฝึกซ้อมออกกำลังกาย ได้เผยให้เห็นส่วนที่ล่อแหลมของหญิงสาวในขณะเจ้าตัวยิ้มร่า.. แจกยิ้มให้แก่คนถ่าย ซึ่งว่ากันว่าเป็นการถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึกดูกันเองในหมู่เพื่อนๆ กับแฟนคลับ
       
       อย่างไรก็ตาม ภาพชุดนี้หลุดออกสู่โลกออนไลน์ในวันเสาร์ และกลายเป็นเรื่องฮือฮา ในขณะที่ยังไม่สามารถติดต่อขอความเห็นจากเจ้าตัวได้ในขณะนี้ สำนักข่าวออนไลน์ “บันเทิงรายวัน” (E-Daily) ภาษาเวียดนามรายงาน
       
       แอนเจลา กำลังฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายกับครูฝึกและคู่เต้นภายในยิม-สปาแห่งนั้น เพื่อเข้าร่วมการแสดงเต้นโชว์ลีลาศงานหนึ่งในคืนวันเสาร์ และดูเหมือนจะยังไม่ทราบข่าวคราวเกี่ยวกับภาพอื้อฉาว
       
       น้องจิ้น เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ก่อนหน้านั้นเล็กน้อย กระทรวงวัฒนธรรม ได้ประกาศยกเลิกการลงโทษที่ใช้บังคับมาเป็นเวลาเกือบ 6 เดือน หลังจากสาวสวยประพฤติผิดซ้ำๆ แต่งเนื้อแต่งตัววับๆ แวมๆ เข้าข่ายยวนยั่วสายตา และแสดงการเต้นรูดเสาในบาร์กับไนต์คลับหลายแห่ง ทั้งในฮานอย นครโฮจิมินห์ นครหายฝ่อง และนครด่าหนัง
       
       ทั้งหมดทำให้กระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว โดยกรมศิลปะการแสดงสั่งยกเลิกใบอนุญาต และมีหนังสือแจ้งเตือนไปยังทางการจังหวัด และนครต่างๆ ทั่วประเทศ เกี่ยวกับการสั่งห้าม น้องจิ้น ขึ้นแสดงบนเวที หรือออกปรากฏตัวในงานต่างๆ ทั้งของภาครัฐ และภาคเอกชนจนกว่าจะมีการยกเลิกคำสั่ง
       
       แอนเจลา กล่าวว่า หนังสือแจ้งยกเลิกการลงโทษของกรมศิลปะการแสดงส่งไปถึงเธอที่บ้านในนครโฮจิ มินห์ ตั้งแต่ก่อนเทศกาลตรุษ แต่เธอเพิ่งทราบปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากที่บ้านหลังนั้นไม่มีผู้ใดอยู่
       
       สาวสวยให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า รู้สึกสำนึกผิด และแต่นี้ต่อไปจะเคร่งครัดเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัว อยู่กับร่องกับรอย และไม่ให้เกิดเรื่องราวฉาวโฉ่อีก..
       
       ผู้อ่านหลายคนกล่าวว่า ถ้าหากกระทรวงวัฒนธรรมจะดำเนินการอะไรสักอย่างด้วยความผิดสถานเดิม คราวนี้ น้องจิ้น อาจจะต้องโทษแบนนานกว่าเดิมอีกเท่าตัว แต่หลายคนกล่าวว่า เรื่องบังเอิญเช่นนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน ในทุกสถานที่ ซึ่งควรจะดูจากเจตนาเป็นสำคัญ
       
       หลายคนกล่าวว่า ภาพชุดนี้ไม่น่าจะเป็นสาเหตุให้สาวสวยต้องถูกทางการลงโทษอีกครั้ง
       .
       
 

       .
       แอนเจลา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เยาว์วัย เมื่ออายุเพียง 14 ปี ได้กลายเป็นดาราเด็กขวัญใจชาวเวียดนามนับล้านๆ ครัวเรือนทั่วประเศที่เฝ้าดูติดตามงานแสดงละครชุดร้อยแปดตอนจบของเธอผ่าน ข่ายโทรทัศน์แห่งชาติ
       
       สาวสวยหันหลังให้แก่การแสดงเมื่ออายุ 16 และเข้าสู่วงการนางแบบโฆษณา โดยมีผลงานการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ “แบรนด์แอมบาสเดอร์” ให้แก่สินค้าหลายชิ้น ก่อนจะเข้าสู่วงการนางแบบแฟชั่น และประสบความสำเร็จอย่างดี จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ยุคอื้อฉาวเมื่อหันไปเอาดีมือจับไมค์ไฟส่องหน้า
       
       ในช่วงปีที่มีข่าวนางงาม-นางแบบจำนวนหนึ่งตั้งแก๊งขายบริการทางเพศ โดยจับลูกค้าชั้นสูงนั้น ด้วยค่าบริการครั้งละ 1,000-4,000 ดอลลาร์ น้องจิ้น ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเธอเองก็เคยได้รับข้อเสนอจากผู้มีอันจะกินคนหนึ่งเป็นเงิน 25,000 ดอลลาร์ โดยขอเวลาอยู่กับเธอแค่ 20 นาทีเท่านั้น ซึ่งสาวสวยกล่าวว่า คุณแม่ของเธอทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี
       
       แฟนคลับเชื่ออย่างสนิทใจว่า น้องจิ้น พูดความจริง ขณะที่คนนอกวงการจำนวนหนึ่งกล่าวว่าน่าจะเป็นเพียงการ “ขี้โม้” เพื่อ “สร้าง” ราคาเท่านั้น
       
       ก็แล้วแต่คุณๆ จะเห็นเป็นอย่างไร.















Credit : http://manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9570000032925
Share this article :

แสดงความคิดเห็น